Gia sư tiếng anh Đại học Ngoại Ngữ : Sinh viên GIỎI đại học Ngoại Ngữ

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Trường đại học Ngoại Ngữ là một trong số ít trường chuyên về đào tạo ngôn ngữ của nhiều nước và được giới chuyên môn cũng như phụ huynh đánh giá cao. Gia sư tiếng anh đại học ngoại ngữ luôn được tuyển chọn đặc biệt đảm bảo về trình độ tiếng anh sâu, khả năng giao tiếp tốt và có nghiệp vụ sư phạm đem lại những bài học hay, dễ hiểu, dễ thực hành cho học viên.

Tiếng anh hiện là một trong những bộ môn chính hiện nay, trẻ được tiếp xúc với ngoại ngữ này từ lớp mẫu giáo, cho đến cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học và thậm chí sau khi đi làm, vẫn không ngừng trau dồi nâng cao trình độ để có thể tồn tại và kiếm được một công việc tốt.  Không ai có thể phủ nhận vai trò của nó với tương lai của con người. Do đó, hiện nay, các phụ huynh đều rất quan tâm và sát sao trong việc tìm Gia sưtiếng anh đại học Ngoại Ngữ cho con em mình.


Gia sư tiếng anh Đại học Ngoại Ngữ - Gia Sư Hà Nội Giỏi

Lý do lựa chọn gia sư đại học Ngoại Ngữ

Trước tiên, chúng tôi đảm bảo các giáo viên dạy kèm đều là những sinh viên trường và giáo viên chuyên ngữ của đại học ngoại ngữ được tuyển chọn kỹ lưỡng.  Không chỉ có tài, thâm niên gia sư học sinh, có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có cái tâm, lòng yêu nghề, tâm huyết với nghề. Nên đảm bảo sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức, bù đắp những lổ hổng.

Các gia sư đều là những người năng động ,tư tin, khả năng giao tiếp truyền đạt tốt, giáo trình luôn cập nhật và bám sát với nội dung học của học sinh.

Với phương pháp dạy hiệu quả, dễ hiểu, không tạo áp lực bắt buộc mà khơi gợi nên sự hứng thú và niềm đam mê của trẻ qua các bài học hay những hoạt động trò chơi để đảm bảo chất lượng buổi học cao nhất.


Dịch vụ gia sư tiếng anh uy tín

Cam kết chất lượng

Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi chuyên cung cấp dịch vụ gia sưtiếng anh chuyên nghiệp cho các học viên có nhu cầu. Chúng tôi nhận gia sư cho mọi đối tượng từ người mất gốc tiếng anh, gia sư tiếng anh ôn thi đại học, gia sư tiếng anh cho người đi làm, và gia sư tiếng anh cho mọi cấp học. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Trung tâm đảm bảo sẽ đem tới một dịch vụ gia sư hoàn hảo và người học sẽ có tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học.

Bạn cần tìm gia sư tiếng anh đại học Ngoại Ngữ uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: