Gia sư Tiếng Anh khu vực Cầu Giấy : Gia sư GIỎI dạy kèm tại nhà

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bạn tìm gia sư tiếng anh Cầu Giấy chất lượng, uy tín hãy liên hệ ngay với Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi. Để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng cao như hiện nay, trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ gia sư cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi giúp các học viên phá được rào cản ngôn ngữ trong học tập và công việc.

Tiếng anh đang là nỗi lo lắng của bạn? Bạn đang bị mất gốc tiếng anh? Bạn muốn học tiếng anh để ôn thi đại học nhưng không biết phải bắt đầu tư đâu? Làm sao để tìm gia sư tiếng anh khu vực Cầu giấy tốt? Đây có lẽ là những băn khoăn của rất nhiều người. 


Tìm gia sư tiếng anh khu vực Cầu Giấy chất lượng

Với xu hướng, người người, nhà nhà học tiếng anh nên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi chuyên cung cấp các dịch vụ Tìm gia sư tiếng anh Cầu Giấy  như sau:

+ Tư vấn miễn phí và cung cấp gia sư tiếng anh cho tất cả các bậc học từ lớp 1 cho đến lớp 12, gia sư ôn thi đại học tại các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy.

+ Gia sư tiếng anh cho người mất gốc, gia sư tiếng anh giao tiếp, gia sư tiếng anh cho người đi làm.

+ Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOIEC cấp tốc, bổ trợ kiến thức tiếng anh cho người đi làm ở khu vực Cầu Giấy.

+ Cung cấp hệ thống tài liệu học tập với nhiều phương pháp hay cach học hay mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Đến với trung tâm các bạn hoàn có thể yên tâm về đội ngũ chất lượng giáo viên giảng dạy. Chúng tôi có nhiều giáo viên, sinh viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đang theo học và giảng dạy tại các trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội.  


Gia sư tiếng anh khu vực Cầu Giấy giỏi

Các gia sư đều có tối thiểu ít nhất 1 năm kinh nghiệm, chất lượng chuyên môn cao cũng như có tố chất sư phạm. Đảm bảo đem đến cho bạn một dịch vụ gia sư hoàn hảo nhất. Trong 1 đến 3 buổi đầu dạy thử, nếu có bất cứ phát sinh như không hài lòng về chất lượng, bạn hoàn có thể yêu cầu đổi giáo viên miễn phí.

Ngoài ra, dựa trên nhu cầu của khách hàng muốn Tìm gia sư tiếng anh khu vực Cầu Giấy cho con em mình, chúng tôi sẽ có những mức học phí phải chăng, hợp lý nhất cho gia đình. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây.


Bảng giá gia sư tiếng anh

Khi có nhu cầu cần tìm gia sư tiếng anh, hãy tìm đến Gia Sư Hà Nội Giỏi để chúng tôi sát cánh cùng các em, giúp đỡ việc học tập và cam kết mang lại thành tích học tập cao nhất cho học viên.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: