Tìm gia sư tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội dạy kèm tại nhà

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tiếng anh là ngôn ngữ toàn cầu, vì vậy học tiếng anh là học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và bất cứ độ tuổi  nào. Đặc biệt đối với người đi làm thì việc học tiếng anh và giỏi tiếng anh sẽ là bàn đạp giúp cho bạn thăng tiến nhanh và đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.


Giải pháp nào cho người đi làm công sở tại các công ty giỏi tiếng anh giao tiếp, tiếng anh thương mại để có thể vượt qua các vòng phỏng vấn và tồn tại ở môi trường công ty nước ngoài. Câu trả lời là ngoài việc tự học, tự trau dồi, bạn vẫn cần một gia sư tiếng anh tại nhà cho người đi làm để kèm và học hiệu quả hơn.


Gia sư tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội

Khác với học sinh sinh viên, những người đi làm thường khá bận rộn với công việc và những mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, với áp lực công việc và áp lực tiền bạc, ở độ tuổi này việc tiếp thu không còn dễ và học viên không thể tập trung cao độ cho một mình việc học.Do đó, nhân viên công sở nên cần một gia sư tiếng anh cho người lớn để mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của phương pháp này đó là

- Tiết kiệm và linh hoạt sắp xếp thời gian đi lại và học tập thuận tiện cho cả công việc và giờ giấc.
Được tư vấn về phương pháp và có giáo trình riêng phù hợp với trình độ và thực tế công việc của bạn.

- Nội dung hoc có tính thực tế và ứng dụng cao. Các thầy cô sẽ mang đến những bài học với những tình huống hay gặp hàng ngày trong công việc. Được chia sẻ kiến thức và tăng cường các bài học giao tiếp mang lại những buổi học bổ ích và thú vị.

- Ngoài ra, chi phí gia sư tiếng anh cho người đi làm cũng hết sức hợp lý, phù hợp với đồng lương và kiến thức mà bạn thu lại được.


Gia sư tiếng anh cho người lớn chất lượng

Có thể nói, học tiếng anh chưa bao giờ là đủ và cần phải luôn luôn trau dồi khả năng và vốn từ vựng sống. Việc học tốt và giao tiếp tiếng anh sẽ là một lợi thế lớn giúp cho một người có được sự thành công trong bước đường công danh sự nghiệp sau này.

Trung tâm gia sư Hà Nội giỏi hiểu được nhu cầu và mong muốn đó của bạn. Chúng tôi sẽ giải tỏa nỗi lo âu về gia sư tiếng anh cho người đi làm mà bạn gặp phải. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực gia sư tại Hà Nội cùng đội ngũ giáo viên giỏi tâm huyết với nghề. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nâng cao được trình độ tiếng anh của mình và tự tin hơn khi giao tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: