Gia Sư Luyện Thi Tiếng Anh Tại Hà Nội : Gia Sư Chuyên Ôn Luyện Thi

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Kỳ thi đại học luôn làm nhiều phụ huynh lẫn học sinh lo lắng. Bởi đây là cánh cửa quan trọng, một bước ngoặt để mở ra nhiều con đường dẫn tới sự thành công sau này. Chính vì thế, trước mỗi đợt thi, các bậc phụ huynh đều ráo riết tìm kiếm gia sư tiếng anh luyện thị đại học để bù đắp, hoàn thiện và nâng cao kiến thức cho con em mình.

Thời điểm cuối tháng 6 đầu tháng 7 được xem là khoảng thời gian nóng nhất, một cuộc chạy đua giữa các sĩ tử trên toàn quốc để có thể đặt chân vào cánh cổng trường đại học yêu thích. Tuy nhiên, trước đó khoảng gần 1 năm, hầu hết học sinh đều phải tìm phương án học tập hiệu quả cũng như lấp đầy kiến thức hổng bằng cách học thêm tại các trung tâm lò luyện hoặc học gia sư tiếng anh ôn thi đại học tại nhà.


Gia sư tiếng anh luyện thi đại học uy tín tại Hà Nội

Mỗi một phương án đều có ưu nhược điểm riêng, thế nhưng hiện nay xuất hiện khá nhiều lò luyện thi đại học tràn lan, lớp học đông đúc chật chội, dẫn tới việc tiếp thu kiến thức bị hạn chế mà học phí cũng không hề rẻ. Đây là những bất lợi lớn cho học sinh, đo đó, cha mẹ nên đầu tư tìm một gia sư tiếng anh tại nhà để giúp con học hiểu quả hơn.

Những ưu điểm khi học gia sư tại Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi

+ Học sinh được học cùng gia sư, 1 thầy 1 trò hoặc 1 thầy 2,3 trò trong một không gian riêng biệt yên tĩnh học tập.

+ Các em được tương tác rất nhiều với giáo viên, được kiểm tra học lực và có thể mạnh dạn bày tỏ những lỗ hổng kiến thức để được giải đáp thắc mắc cũng như để giáo viên hiểu rõ năng lực và có phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp cho từ đối tượng.

+ Nội dung bài giảng ôn tập được bám sát vào kiến thức trong sách và cấu trúc đề thi đại học. Các giáo viên sẽ hệ thống lại toàn bộ kiến thức một cách tổng quát và chi tiết cho các em. Đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu , dễ học và dễ vận dụng.


Gia sư tiếng anh tại trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi


Bên cạnh đó, các giáo viên gia sư đều là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi đại học nên hiểu được những mong muốn và vấn đề mà từng em mắc phải. Với sự nhiệt tình, nghiêm khắc và tâm huyết với nghề, gia sư tiếng anh sẽ giúp các em đạt được điểm thi đại học cao nhất.

Bạn đang tìm trung tâm gia sư tiếng anh luyện thi đại học, hãy liên hệ ngay với Gia Sư Hà Nội Giỏi ngay hôm nay để bắt đầu ôn luyện kiến thức. Chúng tôi cam kết đem đến cho học sinh những gia sư chất lượng với phương pháp, bài giảng tốt nhất để các em ôn tập hiệu quả, đạt kết quả mong muốn trong kỳ thi đại học, cao đẳng sắp tới.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: