Gia sư tiếng anh Hà Đông : Đội ngũ gia sư GIỎI dạy kèm tại Hà Nội

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Hà Đông là một trong những quận mới được sát nhập vào Hà Nội. Với vị trí cửa ngõ của thủ đô, và đang trên đà phát triển nơi đây tập trung khá đông dân cư, hộ gia đình sinh sống và học tập. Bạn đang muốn tìm gia sư tiếng anh Hà Đông, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi. Chúng tôi có một đội ngũ gia sư tại nhà uy tín, chất lượng, để cho phụ huynh lựa chọn giáo viên phù hợp với con em mình.

Mấy năm trở lại đây, nhu cầu cần học thêm tại nhà rất phổ biến. Hầu như gia đình nào cũng đều rất quan tâm đến việc học tập và nâng cao kiến thức cho trẻ.  Hiểu được những mong muốn đó, Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi chuyên cung cấp các dịch vụ gia sư môn tiếng anh cho mọi nhà, mọi lứa tuổi để giúp các em nắm vững và nâng cao kiến thức, từ đó là trang bị đầy đủ hành trang để vào đời.


Gia sư tiếng anh Hà Đông – Gia Sư Hà Nội Giỏi

Dịch vụ gia sư tiếng anh Hà Đông của trung tâm luôn hướng tới mọi học sinh ở các trình độ khác nhau ở tất cả các phường xã trên quận Hà Đông. Các bạn có thể lựa chọn:

+ Gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học

+ Gia sư tiếng anh cho học sinh cấp 2

+ Gia sư tiếng anh cho học sinh cấp 3

+ Gia  sư tiếng anh cho người đi làm

+ Gia sư tiếng anh giao tiếp cấp tốc

+ Gia sư tiếng anh người nước ngoài

+ Gia sư tiếng anh cho người mất gốc

+ Gia sư tiếng anh luyện thi đại học

Với  đa dạng lựa chọn như vậy, chắc chắn phụ huynh sẽ dễ dàng tìm được gia sư phù hợp cho bé và không phải lo lắng rằng con học yếu kém không theo được bạn bè, thành tích học tập đi xuống hay không tập trung xao lãng việc học.

Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi là đơn vị lâu năm uy tín và được nhiều khách hàng biết đến như là một địa chỉ tin cậy để thuê gia sư. Trung tâm có một đội ngũ giáo viên, sinh viên đông đảo, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm và phương pháp bí quyết dạy học thi cử. Gia sư đều được tuyển chọn nghiêm ngặt đang theo học và giảng dạy tại các trường uy tín top đầu, đạt nhiều thành thích trong các cuộc thi nên các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi giao con em mình.

Chất lượng gia sư tiếng anh cao

Bên cạnh đó, khi quý khách đến với Gia sư tiếng anh Hà Đông của trung tâm Hà Nội Giỏi sẽ được tư vấn miễn phí, giúp lựa chọn gia sư tốt nhất. Trong quá trình dạy buổi đầu, phụ huynh có thể đổi gia sư bất cứ lúc nào nếu thấy không phù hợp mà không mất thêm chi phí.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng các em để nâng cao thành tích học tập của trẻ, đồng thời giải tỏa, chia sẽ nỗi trăn trở lo lắng của bậc phụ huynh. Nến bạn cần tư vấn thêm về gia sư tiếng anh, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:


 Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: