Gia sư tiếng Anh cho học sinh tiểu học tốt nhất tại Hà Nội

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Bậc tiểu học là bậc đầu tiên mà trẻ được làm quen và tiếp xúc với tiếng anh. Đây cũng là lứa tuổi quan trọng để tạo nền tảng vững chắc cho bé phát triển sau này. Chính vì vậy, tìm gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học là việc mà các bậc cha mẹ nên làm.

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để trẻ có ý thức học tiếng anh? Làm sao để bé có tư duy, phản xạ nhanh nhạy? Hay làm thế nào để bé có kiến thức tiếng anh tốt. Hãy đến với gia sư tiếng anh cấp 1 của trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi để bạn hoàn toàn yên tâm về trẻ.

Trung tâm có một đội ngũ gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học bao gồm nhiều giáo viên và sinh viên kinh nghiệm có tâm huyết với nghề.  Đảm bảo các phụ huynh hoàn toàn tin tưởng và hài lòng về dịch vụ cũng như nhìn thấy ngay tiến bộ học tập của các bé.


Gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học tốt

Các dịch vụ gia sư tiếng anh cấp 1 bao gồm

+ Gia sư kèm cặp và cung cấp các phương pháp học tập tiếng anh cho mọi đối tượng học sinh yếu, trung bình đến khá giỏi từ lớp 1 đến lớp 5.

+ Luyện gia sư tiếng anh vượt cấp lớp 5 lên lớp 6 vào các trường điểm của thành phố

+ Luyện thi bồi dưỡng tiếng anh học sinh giỏi cho các em từ lớp 1 đến lớp 5

Ngoài ra, giáo viên sẽ còn giúp bé có được tư duy phản ứng nhanh nhạy, giao tiếp cơ bản tốt qua những buổi thực hành, cô trò đối đáp các tình huống trong cuộc sống.

Những chính sách ưu đãi cho các em khi học tại Gia Sư Hà Nội Giỏi

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động nên trung tâm luôn tạo mọi điều kiện và có chính sách học tập tốt nhất cho học viên.

+ Phụ huynh có thể đổi gia sư tiếng anh cấp 1 bất cứ lúc nào nếu cảm thấy không đạt yêu cầu và không phù hợp với học sinh.

+ Được lựa chọn cho gia sư theo mong muốn.

+ Được học thử 2 buổi đầu hoàn toàn miễn phí.

+ Có nhiều mức học phí để phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của từng gia đình.

Các bậc phụ huynh có thể xem thêm bảng giá ở đây:


Bảng giá gia sư tiếng anh

Lứa tuổi tiểu học là lứa tuổi nhỏ cần rất nhiều sự kèm cặp, chăm sóc của người lớn. Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn nâng cao kiến thức, nhận biết xã hội, từ đó rèn luyện trẻ tính tự lập và phát triển một cách toàn diện hơn. Nếu các bậc phụ huynh cần bất kỳ sự tư vấn nào, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn 24/24 để giúp bạn tuyển gia sư tiếng anh cấp 1 nhanh chóng và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


 Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: