Gia sư Tiếng Anh lớp 3 UY TÍN : Kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu trẻ

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi với đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi, chuyên ngành tiếng anh có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng anh lớp 3, đảm bảo giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng và tự tin hơn trong giao tiếp.

Con bạn chuẩn bị vào lớp 3? Bạn đang lo lắng về học lực tiếng anh của con và sợ con không theo kịp bạn bè? Hãy tìm cho bé ngay một gia sư tiếng anh lớp 3 giỏi dạy kèm tại nhà.

Ngày nay, các bậc phụ huynh đều rất quan tâm đến vấn đề học tập của con em mình. Ai cũng đều muốn con học giỏi để vừa hãnh diện với bạn bè vừa giúp bé có được bước đường công danh sự nghiệp thuận lợi sau này. Tuy nhiên cuộc sống bộn bề khiến nhiều cha mẹ không thể luôn theo sát bên con. Đặc biệt với lứa tuổi tiểu học như học sinh lớp 3, trẻ chưa có tinh thần tự giác học tập mà phải luôn có người theo kèm. Do đó, một gia sư dạy tiếng anh là cần thiết cho trẻ.


Gia sư tiếng anh lớp 3 nhiều kinh nghiệm 

Chương trình tiếng anh lớp 3 có nhiều sự thay đổi hơn so với các lớp dưới. Ở lớp 3 trẻ phải học và làm quen với những kiến thức mới và dạng bài tập khó hơn. Đòi hỏi trẻ phải học tiếng anh đều đặn và có phương pháp học hợp lý. Đội ngũ gia sư tiếng anh lớp 3 của Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi sẽ giúp bạn điều này. 

Thông qua các buổi dạy kèm các thầy cô sẽ giúp:

- Bổ trợ kiến thức cho bé.

- Hệ thống lại kiến thức tiếng anh lớp 1, lớp 2. 

- Cho bé làm quen với chương trình lớp 3 mới. 

- Đồng thời truyền cảm hứng để có bé có niềm đam mê học hỏi. Phá bỏ cảm giác lo lắng, tự ti nhút nhát khi làm bài hay giao tiếp tiếng anh.

Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, dễ học và dễn vận dụng, các giáo viên sẽ tạo nên một không khí buổi học vui vẻ, trẻ vừa học  vừa được thư giãn bằng những trò chơi hình ảnh, âm thanh, câu chuyện liên quan tới ngôn ngữ. Giúp bé bớt áp lực và chán nản đồng thời nâng cao và nắm chắc hơn kiến thức.


Gia sư tiếng anh lớp 3 dạy kèm tại nhà chất lượng

Trải qua, quãng thời gian lâu dài, hiện nay Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi đang có một đội ngũ gia sư  tiếng anh lớp 3 chất lượng, trình độ cao.

+  Các thầy cô là những giáo viên tiếng anh chuyên giảng dạy tại các trường chuyên trong thành phố

+  Giáo viên đang giảng dạy tại nhiều trường đại học tốp đầu chuyên ngoại ngữ

+  Các bạn sinh viên trẻ, năng động được đào tạo bài bản tại nhiều trường đại học.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng cho các bậc phu huynh và giúp các em học tốt và yêu thích tiếng anh. Gia sư tiếng anh lớp 3 của trung tâm đảm bảo cam kết chất lượng cả đầu vào và đầu ra cho trẻ.

Nếu phụ huynh còn muốn tư vấn thêm, hãy liên lạc ngay cho trung tâm để giải tỏa thắc mắc và tìm ra giải pháp gia sư tại nhà hiệu quả nhất.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: