Tuyển gia sư dạy tiếng anh cho trẻ em uy tín tại Hà Nội

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bạn đang lo lắng về vấn đề học tiếng anh của con em mình? Bạn không biết làm sao để tìm gia sư tiếng anh trẻ em giỏi dạy kèm cho bé? Đừng lo lắng, hãy gọi ngay cho trung tâm Gia sư Hà Nội Giỏi. 


Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm có phương pháp dạy hiệu quả và học phí thấp, đảm bảo sẽ giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng và giúp các em học tiếng anh tốt hơn.

Là cha mẹ ai cũng mong muốn con mình học tốt và toàn diện. Đặc biệt là các môn học ngoại ngữ, bởi đây chính là bước đệm giúp các bé thành công trong bước đường công danh sự nghiệp sau này. Tuy nhiên với cuộc sống bộn bề những nỗi lo toan, khiến cha mẹ không thể theo sát kèm cặp bé dẫn tới bé học kém mải chơi. Hiểu được nỗi lo đó, Gia sư giỏi Hà Nội sẽ giúp các ông bố bà mẹ thay trọng trách sát cánh giúp gia sư dạy tiếng anh cho trẻ em, mang lại thành tích học tập cao nhất cho các bé.


Thuê gia sư dạy tiếng anh cho trẻ em uy tín ở đâu Hà Nội

Hiện nay, trung tâm chuyên dạy gia sư cho trẻ em tất cả các cấp, từ lớp mầm nọn, cấp tiểu học, cấp 2, cấp 3 với các giáo án từ cơ bản tới nâng cao dành riêng cho từng bậc học và từng đối tượng. Giúp các em học còn yếu được bù đắp kiến thức và tiếp cận với kiến thức mới, hay nâng cao và bồ dưỡng với những học sinh khá giỏi. tạo hứng thú trong việc học tiếng anh.

Thuê gia sư dạy tiếng anh cho trẻ em uy tín ở đâu Hà Nội

Gia sư tiếng anh Hà Nội Giỏi là một trong những trung tâm uy tín về chất lượng đào tạo. Với nhiều năm hoạt động chuyên gia sư tiếng anh cho trẻ em tại Hà Nội, chúng tôi hiểu những mong mỏi của các bậc phụ huynh cũng như các vấn đề mà các em mắc phải, từ đó lấy lại kiến thức, kèm sát, giảng dạy đúng chương trình và nâng cao kiến thức cho trẻ.


Giáo viên gia sư tiếng anh trẻ em kinh nghiệm

Chúng tôi có một đôi ngũ gia sư kinh nghiệm, tâm huyết và trách nhiệm luôn đặt sự tiến bộ của trẻ lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng gia sư tốt nhất và trẻ sẽ tiến bộ lên từng ngày, nên các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm. Nếu không hài lòng về chất lượng của gia sư đến buổi đầu, phụ huynh có thể yêu cầu tuyển gia sư tiếng anh trẻ em mới mà không mất thêm bất kỳ phụ phí nào.

Bạn đang cần gia sư tiếng anh trẻ em, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nâng cao kiến thức ngoại ngữ cho trẻ. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: