Gia sư Tiếng Anh cấp 3 UY TÍN : Kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu trẻ

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Gia sư tiếng anh cấp 3 chất lượng, chuyên nghiệp giúp các em nhanh chóng lấy lại được kiến thức và nâng cao trình độ tiếng Anh. Bạn cần học tìm gia sư lớp 10, 11, 12 hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi.

Tiếng anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ được ưu chuộng khắp nơi trên thế giới. Hầu như, quốc gia nào cũng đều sử dụng ngôn ngữ này làm ngôn ngữ thứ 2 để học tập và giao tiếp.  Tại Việt Nam cũng vậy, ngành giáo dục rất quan tâm và cho các em tiếp xúc với tiếng anh từ rất sớm. Tuy nhiên, khá nhiều học sinh vẫn gặp cản trở khi học bộ môn này, kiến thức vào đầu chẳng là bao và đặc biệt học sinh Việt chủ yếu là học lý thuyết xuông, học vẹt không thực hành và kém giao tiếp. Do đó khiến cho khả năng học tiếng anh bị mai một đi.


Gia sư tiếng anh cấp 3 uy tín, chất lượng

Hiện nay, các phụ huynh đều rất quan tâm và đầu tư tới việc học ngoại ngữ, gia sư tiếng anh của con em mình. Đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3, bởi đây là cấp học quyết định tới tương lai và việc có được đặt chân vào cánh cổng trường đại học mơ ước hay không. Chương trình ở cấp 3 cũng là nặng nhất nên khiến nhiều học sinh bị quá tải và xao nhãng tới việc học ngoại ngữ. 

Trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi hiện đang cung cấp gia sư tiếng anh cấp 3 cơ bản và nâng cao lớp 12, lớp 11, lớp 10 và gia sư tiếng anh luyện thi đại học. Gia sư tiếng anh luyện thi IELTS, TOEIC đảm bảo chất lượng cao với chi phí phù hợp nhất.

Trung tâm có đội ngũ gia sư chất lượng tại hầu khắp các quận phường trên địa bàn thủ đô như: Quận Cầu Giấy, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Long Biên, Gia Lâm… và nhiều khu vực lân cận khác.


Gia sư tiếng anh nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên sinh viên gia sư tiếng anh cấp 3 đều là những người giàu kinh nghiệm đang theo học và giảng dạy tại các trường chuyên ngữ, sư phạm và các trường top đầu tại Việt Nam như Đại Học Ngoại Thương, Đại học Hà Nội. Đảm bảo tất cả các gia sư đều có trình độ chuyên môn sâu, rộng, khả năng truyền đạt tốt mang đến những buổi học dễ hiệu, dễ học và vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó,  với chi phí thấp nhất, và có nhiều mức học phí phù hợp cho từng đối tượng. Các phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn giáo viên phù hơp với nhu cầu và ngân sách của mình. Hãy đến Gia sư tiếng anh cấp 3 của Gia Sư Hà Nội Giỏi. Chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt nhất giúp con em bạn tiến bộ mỗi ngày.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: