Gia sư Tiếng Anh cho người nước ngoài tại Hà Nội | GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Trong xu thế hội nhập như hiện nay, việc học tốt tiếng anh không còn là việc cần mà là việc phải làm của mỗi người. Bởi đây sẽ là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công trong cuộc sống sau này. Bạn đang tìm một gia sư tiếng anh người nước ngoài, hãy liên hệ ngay với trung tâm gia sư tiếng anh Hà Nội Giỏi để nhân được sự tư vấn và tìm được gia sư phù hợp.

Hình thức gia sư tiếng anh tại nhà đang ngày càng phát triển trở nên đa dạng để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Các thầy cô không chỉ là người Việt mà còn có những gia sư tiếng anh người nước ngoài người bản địa truyền đạt kiến thức.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người lo lắng về hình thức này và không biết nó có phù hợp với trình độ và thời điểm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của nó để có được những kinh nghiệm và giúp bạn quyết định có nên thuê hay không.


Ưu nhược điểm của gia sư tiếng anh người nước ngoài

Ưu điểm của gia sư tiếng anh người nước ngoài

Có rất nhiều lợi thế nếu gia sư tiếng anh người nước ngoài. Trong đó một số ưu điểm nổi bật đó là bạn được học với giáo viên bản xứ, sử dụng chính tiếng mẹ đẻ để dạy nên người học sẽ phát âm chuẩn hơn. Bên cạnh đó, rõ ràng việc học qua phim ảnh, ca nhạc hay đĩa CD không thể bằng việc nghe trực tiếp ngoài đời, trong những buổi học nói chuyện và sử dụng tiếng anh hoàn toàn. Đây được xem là những ưu điểm để nâng cao và cải thiện trình độ nhanh chóng. Ngoài ra, chính giáo viên tiếng anh sẽ là kho tài liệu vô giá để cho bạn khai thác cũng như biết thêm về nền văn hóa con người của nhiều nước trên thế giời.

Nhược điểm của gia sư tiếng anh người nước ngoài

Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn một số hạn chế như việc bất đồng ngôn ngữ, chi phí học cao mà giáo viên chưa chắc đã giỏi truyền đạt. Cho nên, ban cũng nên cân nhắc về trình độ của mình để lựa chọn giáo viên Việt hay giáo viên nước ngoài để học tập.


Nên chọn gia sư tiếng anh người nước ngoài

Có thể nói, không thể phủ nhận những lợi ích mà gia sư tiếng anh người nước ngoài mang lại. Nếu bạn tự tin về trình độ của mình và muốn thuê gia sư tiếng anh người nước ngoài để nâng cao hơn nữa kiến thức và khả năng giao tiếp, hãy liên hệ với trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi. 

Là trung tâm lâu năm có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi hiểu những mong muốn của bạn và luôn cố gắng đem đến những dịch vụ gia sư tiếng anh hoàn hảo nhất. Khi đến với trung tâm bạn không chỉ có được giáo viên dạy chất lượng mà học phí buổi học cũng rất phải chăng phù hợp với ngân sách của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: