Tìm gia sư tiếng anh lớp 12 ôn thi đại học

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Năm học lớp 12 là năm học cuối cấp quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của cả 12 năm học. Do đó, đây là thời điểm then chốt mà các phụ huynh nên tìm gia sư tiếng anh lớp 12 chất lượng để phụ đạo ôn luyện kiến thức giúp các em học tập và đạt được kết quả thi mong muốn.


Đa phần các em học sinh khi bước vào năm học cuối cấp đều đã xác định cho mình được khối thi và trường đại học yêu thích. Nhiệm vụ bây giờ chính là việc ôn luyện, nâng cao kiến thức làm các đề thị thử để tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp và thi đại học.

Đối với học sinh chuyên Anh, thì môn Anh được xem là môn có thể kéo điểm cho học sinh. Đồng thời Tiếng Anh với khối D cũng đòi hỏi học sinh phải thành thạo ở cả 4 kỹ năng thì mới có thể hoàn thành nhanh chóng bài thi. Vì vậy, gia sư dạy tiếng anh lớp 12 là cần thiết để mang đến những phương pháp, bí quyết làm bài hiệu quả.


Tìm gia sư tiếng anh lớp 12 ôn thi đại học

Ưu điểm của gia sư tiếng anh lớp 12 tại Gia Sư Hà Nội Giỏi

+ Gia sư tiếng anh lớp 12 là những giáo viên đang giảng dạy tại các trường đại học và trung học. Hay sinh viên giỏi của các trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Hà Nội và Đại Học Ngoại Thương.

+ Đội ngũ gia sư chuyên anh có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm tốt sẽ mang đến những giáo trình ôn luyện sát sao với SGK và bồi dưỡng thêm những kiến thức bên ngoài. Đảm bảo kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành trong các buổi học giúp học sinh từng bước củng cố và nâng cao kiến thức.

+ Luôn lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của học sinh. Ngoài yếu tố chuyên môn, các thầy cô đều rất tâm huyết, tận tụy với nghề, giúp các em có phương pháp học tập hiệu quả và nắm vững kiến thức nhanh chóng nhất.


Gia sư tiếng anh lớp 12 uy tín

Hiện nay, Trung Tâm nhận gia sư tiếng anh cho tất cả các đối tượng học sinh, luyện thi đại học cấp tốc, dạy kèm cho cho học sinh lớp 12 yếu kém hổng kiến thức. Đội ngũ gia sư cũng có mặt ở tất cả các quận phường trên địa bàn Hà Nội.

Trung tâm hiện là địa chỉ được nhiều ông bố bà mẹ yên tâm gửi gắm con em mình. Với đội ngũ gia sư vừa có tài vừa có đức, đảm bảo phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng dịch vụ và học sinh sẽ có được kết quả thi cao nhất.

Hãy để chúng tôi trang bị một hành trang đầy đủ cho các em học sinh. Khi cần tìm gia sư tiếng anh lớp 12, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn gia sư phù hợp với chi phí rẻ nhất.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai

Tags: