Gia sư tiếng anh lớp 7 chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Lượng kiến thức ở các lớp học là khác nhau. Và càng lên cao thì lượng kiến thức sẽ càng nặng và gây nhiều áp lực cho trẻ. Chương trình học của học sinh lớp 7 là khá nặng và Tiếng Anh cũng không phải ngoài lệ. Do đó, việc tìm một gia sư tiếng anh lớp 7 là cần thiết để trẻ học tập tốt.

Tiếng anh không phải là bộ môn quá khó. Nhưng để học tốt tiếng anh đòi hỏi phải có sự siêng năng, nỗ lực, niềm đam mê với môn học và cần có một chút năng khiếu.  Một số em học sinh dễ chán nản với môn học là do bị mất căn bản ở những lớp dưới, hay mải chơi không chú ý đến việc học, nên học lực mới đi xuống.

Bên cạnh đó, chương trình lớp 7 chứa một lượng kiến thức nặng, nhiều môn học khó nên khiến nhiều em bị phân tâm chểnh mảng học Tiếng Anh. Việc cần làm của các bậc phụ huynh là gì?  Chính là cần một gia sư tiếng anh 7 kèm cặp trẻ tại nhà, mang đến những phương pháp, bí quyết học hiệu quả và truyền lửa, truyền niềm hứng thú học tập tới học sinh.


Gia sư tiếng anh lớp 7 chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ưu điểm của hình thức này đó là

Việc học 1 thầy 1 trò với gia sư không khác gì một giáo viên chủ nhiệm. Nhưng thay vì kèm cặp tới 30, 40 học sinh thì gia sư tiếng anh chỉ kèm cặp 1 đến 2 học sinh cho một môn học duy nhất là tiếng anh.

Hơn nữa, các buổi học không phải quá vội vàng lướt qua kiến thức để kịp giáo án như trên lớp. Mà gia sư sẽ luôn kiểm tra theo dõi sát sao việc học và sự tiến bộ của bé. Với trách nhiệm và chuyên môn giỏi của người thầy cô, sẽ giúp các em lấy lại được những kiến thức đã rơi rớt trước đó. Được rèn luyện bồi dưỡng học tập từ cơ bản tới nâng cao của tiếng anh lớp 7.

Với đội ngũ gia sư tiếng anh giỏi chuyên môn cao, sẽ lên phương pháp giáo trình sát với sách giáo khoa và phù hợp với học lực của mỗi học sinh từ đó củng cố kiến thức và phát huy thêm năng lực cho học sinh khá giỏi.

Ngoài trình độ chuyên môn, với sự tận tụy, tâm huyết với nghề đảm bảo đúng thời gian học. Luôn lắng nghe những nguyện vọng và tâm lý của các em, giúp trẻ nâng cao trình độ và nâng cao khả năng phát triển tư duy và giao tiếp.


Gia sư tiếng anh lớp 7 uy tín


Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi hiện đang cung cấp gia sư cho nhiều cấp học, nhiều đối tương trong đó có gia sư tiếng anh lớp 7. Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những gia sư tiếng anh chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai

Tags: