Bảng Giá Gia Sư 2017

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi xin đưa ra bảng giá gia sư tiêu chuẩn năm 2017 cho các phụ huynh, các em học sinh và các bạn học viên cùng tham khảo. Chi phí còn phụ thuộc một số yếu tố do phụ huynh yêu cầu mà nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nói rõ hơn.

I. Bảng giá gia sư Toán - Lý - Hóa. Tiếng Anh, Văn Học và các môn học quan trọng khác

Dựa vào bảng giá gia sư tiêu chuẩn mới này phụ huynh và các học viên sẽ cân đối được chi phí để tìm gia sư phù hợp. Chúng tôi cam kết sẽ giới thiệu gia sư giỏi và nhanh nhất (từ 1-3 ngày) đúng với yều cầu của Quý phụ huynh.
Bảng giá gia sư Toán - Lý - Hóa. Tiếng Anh, Văn Học và các môn học quan trọng khác
Bảng giá gia sư 2017

II. Những Lưu Ý Về Học Phí Thuê Gia Sư Bạn Nên Biết

Dựa vào bảng giá gia sư trên thì phụ huynh và các bạn học viên có thể ước lượng được chi phí 1 tháng để thuê gia sư sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình mà vẫn đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

1. Với các bé chuẩn bị vào lớp 1 ( tiền tiểu học )

Bố mẹ nên tìm giáo viên chuyên tiểu học dạy kèm cho bé, giúp bé làm quen với việc học và giúp bé có tư duy hoc tập tốt hơn. Các thầy cô giáo sẽ hướng dẫn bé học công trừ nhân chia, Rèn chữ và học tiếng Anh cơ bản. Nên học tuần 1, 2 buổi với mức học phí là 200k/ 1 buổi là hợp lý, chi phí sẽ từ 800k - 2400k 1 tháng.

2. Với các bé học tiểu học

Việc gia sư chủ yếu là Toán - Tiếng Việt, Rèn chữ, và Tiếng Anh. Có 2 hướng để bạn lựa chọn, bạn có thể thuê gia sư là giáo viên hay các bạn sinh viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy để tiết kiệm chi phí.
icon-trung-tam-gia-su Giáo viên chuyên tiểu học : Các thầy cô đã đi giảng dạy nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm nên về chất lượng bố mệ có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên mức học phí thấp nhất sẽ là 200k/ 1 buổi và từ 800k - 2400k 1 tháng. Bố mẹ cũng nên cân nhắc về chi phí!
icon-trung-tam-gia-su Sinh viên kinh nghiệm : Một số các bạn sinh viên Sư Phạm tiểu học, các bạn sinh viên giỏi đã từng được học luyện chữ cũng có thể dạy các bé tiểu học Toán - Tiếng Việt, Tiếng Anh và rèn chữ. Việc thuê sinh viên bố mẹ lên lựa chọn kỹ lưỡng, để con học thử 2 buổi để kiểm tra chất lượng gia sư. Nếu con học không quá kém hoặc không bướng, nghịch... bố mẹ có thể tìm gia sư sinh viên để tiết kiệm chi phí. Học phí thuê gia sư sinh viên cho các bé tiểu học từ 100k - 150k và từ 400k - 1800k 1 tháng.
Ở bậc tiểu học quan trọng nhất vẫn là lớp 1 khi bắt đầu đi học và lớp 5 khi bé đã cuối cấp, chuẩn bị lên cấp 2. Vì thế, bố mẹ nên thuê gia sư lớp 1, 5 là các thầy cô giáo hoặc các bạn gia sư kinh nghiệm với mức lương từ 150k trở lên.
Các môn Toán - Tiếng Việt và Tiếng Anh bố mẹ có thể tìm các bạn sinh viên giỏi, kinh nghiệm là hoàn toàn có thể giúp con học tốt hơn, tuy nhiên bố mẹ cũng có thể nhờ các thầy cô dạy để yên tâm hơn. Việc thuê gia sư giúp con học tốt hơn là điều nên làm. Tuy nhiên hoàn cảnh các gia đình đều khác nhau, dựa trên phân tích trên bố mẹ có thể thuê được gia sư phù hợp mà vẫn không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

3. Với các em học sinh THCS ( Cấp 2 )

Đối với các em học sinh cấp 2 thì cần chú ý nhất vẫn là lớp 6 và 9. Lớp 6 là khi các em mới từ tiểu học lên cấp 2, còn bỡ ngỡ với phương pháp và cách học của THCS. Vì thế, bố mẹ có thể tìm 1 gia sư lớp 6 là giáo viên kinh nghiệm giúp con nhanh chóng làm quen với môi trường mới, có phương pháp học khoa học. Mức học phí sẽ từ 200k trở lên đối với giáo viên.
Với học sinh lớp 9, vì phải ôn luyện để chuẩn bị thi vào cấp 3, THPT nên việc học hết sức quan trọng. Bố mẹ nên tìm gia sư lớp 9 là giáo viên giỏi giúp con nắm vững kiến thức, học tốt các môn học quan trọng để có thể vào được các trường cấp 3 ưng ý. Mức học phí sẽ từ 200k trở lên đối với giáo viên
Với lớp 6 và 9 bố mẹ cũng có thể hoàn toàn tin tưởng và những gia sư giỏi, kinh nghiệm, nhưng các bạn này thường yêu cầu mước học phí là từ 150.000.
Với các lớp 7, 8 thì phụ huynh có thể tìm gia sư là giáo viên hay sinh viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy đều được. Điều này tùy thuộc vào điều kiện của từng gia đình. Tuy nhiên, các bạn sinh viên giỏi, đã đi dạy nhiều cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu kiến thức của các em và bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
Khi vào cấp 3 ( THPT ) lịch họ của các em học sinh sẽ khá nặng, học thêm, chuyên đề... Bố mẹ nên tìm 1 gia sư để đồng hành cùng con, hướng dẫn con cách làm bài tập, cách làm các bài toán khó trên lớp... giúp con giải tỏa căng thẳng trong học tập.

4. Với các em học sinh THPT ( Cấp 3 ) 

Gia sư cấp 3 có thể là giáo viên, sinh viên tùy vào điều kiện của gia đình. Nhưng, tất cả phải là các gia sư kinh nghiệm mới đáp ứng được yêu cầu.
Riêng với gia sư lớp 12 phải là người thật sự giỏi, chuyên ôn luyện thi đại học lâu năm mới có thể giúp con ôn luyện thi đại học được.

Với những trường hợp này bố mẹ không nên chần chừ việc cho con đi học tại trung tâm hay thuê gia sư về dạy tại nhà. Tùy từng hoàn cảnh gia đình mà bố mẹ chọn hướng phù hợp cho con

5. Đối với trẻ đặc biệt ( Tự kỷ, chậm nói, tăng động...)
  • Với gia đình có điều kiện, bố mẹ có thời gian chăm sóc cho con thì có thể thuê giáo viên khoa giáo dục đặc biệt của trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, Khoa tâm lý trường ĐH KHXH và Nhân Văn, Trường Học Viện Quản Lý Giáo Dục... đến dạy tận nhà cho các em. Các giáo viên này phải có kinh nghiệm, tính kiên nhân và yêu quý trẻ. Việc dạy tại nhà 1 cô 1 trò sẽ hiệu quả hơn và giúp trẻ nhanh tróng phục hồi. Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi chúng tôi có đội ngũ giáo viên cho trẻ tự kỷ với mực học phí từ 200k trở lên. Hoặc các bạn sinh viên chuyên ngành năm 3, 4 có nhiều kinh nghiệm kèm các bé đặc biệt với mức học phí từ 150k
  • Với các gia đình không có quá nhiều điều kiện hoặc bố mẹ không có thời gian cho con, trung tâm có lớp mở tại các cơ sở của trung tâm. Bố mẹ có thể đưa các con đến trung tâm để học tập bán trú hoặc nội trú tùy theo giao đình. Đặc biệt trung tâm có chỗ ở miễn phí cho bố mẹ nào ở xa muốn đi theo con.
6. Với các môn tiếng Anh - Ngoài ngữ khác

Với các môn tiếng Anh và Ngoại ngữ phổ biến tại Việt Nam. Trung tâm có các đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm với các bằng cấp đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên muốn học từ cơ bản đến nâng cao. Học phí thì tùy thuộc và các mực độ của người học và yêu cầu về chất lượng gia sư mà trung tâm sẽ tư vấn chi tiết cho bạn qua điện thoại. Các bạn có thể tham khảo từng môn qua link dưới

7. Kết luận

Theo kinh nghiệm làm gia sư lâu năm thì bố mẹ nên tìm gia sư để học cùng con, việc này sẽ giúp việc học của con tốt hơn rất nhiều so với việc học một mình. Về mực học phí khi thuê gia sư, Đối với các lớp học quan trọng đã nhắc ở trên thì với gia sư sinh viên mực học phí lên từ 150k, với thầy cô giáo giỏi mức học phí lên từ 250k. Với các lớp học bình thường thì học phí gia sư sinh viên từ 100 - 150k, giáo viên từ 200k