Gia sư tiếng anh lớp 10 uy tín số 1 Hà Nội

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ngày nay, nền tảng tiếng anh đóng một vai trò hết sức quan trọng để giúp một người có thể tự tin bước vào cuộc sống. Do đó, ngay từ những lứa tuổi nhỏ và đặc biệt là khi bắt đầu vào bậc học phổ thông, phụ huynh đều rất quan tâm và tìm đến dịch vụ gia sư tiếng anh lớp 10 để kèm cặp cho con em mình.


Sau khi vừa hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào 10 đầy khó khăn. Các học sinh phải vượt qua hàng trăm thí sinh khác để có thể đặt chân vào ngôi trường mà mình mơ ước. Thời điểm này, học sinh cũng thường có tâm lý xả hơi sau những ngày học vất vả. Tuy nhiên, bước vào môi trường mới, bạn bè, thầy cô mới và đặc biệt là cách giảng dạy hoàn toài mới mẻ. Liệu các em có thể thích nghi ngay ?


Gia sư tiếng anh lớp 10 uy tín số 1 Hà Nội

Hơn nữa, tâm sinh lý thay đổi của học sinh phổ thông cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc học. Vì vậy, nếu không bắt đầu tu luyện kiến thức tiếng anh ngay khi vào 10, có thể khiến học lực của các em bị sa sút nhanh chóng.

Lựa chọn thuê một gia sư tiếng anh lớp 10 sẽ là giải pháp hiệu quả để cha mẹ có thể yên tâm về việc học tập của con em.

Vậy gia sư tiếng anh lớp 10 Hà Nội Giỏi đem đến điều gì cho con bạn?

Thứ nhất, học sinh sẽ được học từ những giảng viên, sinh viên đang giảng dạy và theo học tại các trường chuyên ngoại ngữ top đầu cả nước. Bên cạnh đó là các giáo viên chuyên anh giỏi đến từ các trường phổ thông trọng điểm. Với kiến thức chắc chắn, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo đem đến phương pháp dạy học hiệu quả.

Thứ hai, học sinh sẽ được gia sư dạy tiếng anh kiểm tra kiến thức trong buổi học đầu để tìm ra những ưu nhược điểm của mỗi học sinh. Từ đó tìm ra cách dạy phù hợp.

Thứ ba, ngoài bám sát giáo trình tiếng anh 10, các gia sư sẽ mở rộng và nâng cao thêm kiến thức cho các em bằng cách làm những bài tập nâng cao hay tăng sự tương tác giữa cô và trò.

Thứ 4, phụ huynh học sinh sẽ được học thử miễn phí 2 buổi đầu và được thay đổi gia sư nếu cảm thấy không phù hợp cho con em mình.


Gia sư dạy kèm tiếng anh 10

Với sự tận tụy, nhiệt tình của các gia sư đảm bảo sẽ đem tới những buổi học chất lượng và học sinh sẽ tiến bộ lên trông thấy.

Kiến thức tiếng anh ở bất kỳ lớp hay bậc học nào đều không thể bỏ qua. Đặc biệt với những chương trình nền tảng như vào 10. Hãy liên hệ ngay với gia sư tiếng anh lớp 10 - Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi để được tư vấn miễn phí và tìm thấy gia sư phù hợp.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai

Tags: