Gia sư tiếng anh lớp 8 - Nơi chắp cánh ước mơ

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Lớp 8 là khoảng thời gian khá then chốt để học sinh nâng cao kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp năm sau. Do đó, việc học gia sư tiếng anh lớp 8 được xem là giải pháp tốt nhất mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn.

Với chương trình học cải cách sách mới như hiện nay, thì không phải phụ huynh nào cũng có thể tự kèm cặp con em mình. Đặc biệt khi lên lớp 8, sẽ xuất hiện thêm những môn học mới nên chương trình học là khá nặng và áp lực. Học sinh có thể bị quá tải và không thể dành nhiều thời gian học cho Tiếng Anh.


Gia sư tiếng anh lớp 8 - Nơi chắp cánh ước mơ

Bên cạnh đó, chương trình học tiếng anh lớp 8 ngày càng nhiều và phức tạp hơn. Do đó để học tốt môn này đòi hỏi học sinh phải biết sắp xếp thời gian và phương pháp phù hợp. Ngoài việc chỉ chăm chú học ngữ pháp, từ vừng, học sinh còn phải trau dồi khả năng và sự tự tin khi giao tiếp. Hơn nữa giai đoạn này, tâm lý của học sinh cũng có nhiều thay đổi, nên luôn cần phải có một người ở bên kèm cặp và định hướng phương pháp học tốt nhất.

Thấu hiểu nỗi băn khoăn lo lắng đó, Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi gửi tới các quý phụ huynh dịch vụ gia sư tiếng anh lớp 8 với chất lượng gia sư đảm bảo và học phí hợp lý phù hợp với học sinh.

Những lợi ích khi lựa chọn học gia sư tiếng anh tại Trung tâm

  • Học sinh sẽ được lấy lại và bồi đắp những kiến thức bị mất từ những năm học trước. Được giáo viên kiểm tra học lực, từ đó có phương pháp cách dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh.
  • Được làm quen và nâng bắt những kiến thức tiếng anh lớp 8 nhanh chóng
  • Được ôn luyện, làm đề và nâng cao kiến thức chuẩn bị cho kỳ cuối cấp quan trọng.
  • Khi học với gia sư , 1 thầy 1 trò, học sinh có thể mạnh dạn trình bày ý kiến, những thắc mắc, vấn đề chưa hiểu rõ mà không cần phải ngại ngùng.
  • Gia sư giống như một người bạn thân thiết để học sinh có thể chia sẻ mọi suy nghĩ.


Gia sư tiếng anh lớp 8 chất lượng

Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả gia sư  đều là giáo viên, sinh viên giỏi, chất lượng cao, đang giảng dạy và theo học tại các trường đại học danh tiếng
  • Luôn nhiệt tình, trung thực với nhiều năm kinh nghiệm nên có phương pháp, bí quyết dạy học hiệu quả
  • Học sinh được học thử hoàn toàn miễn phí trong 2 buổi đầu.
  • Trong quá trình học nếu phụ huynh hay học sinh cảm thấy không phù hợp đều có thể thay đổi gia sư.
Là trung tâm luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ tin cậy để gửi gắm con em mình. Hiện nay, trung tâm hiện đang cung cấp dịch vụ gia sư tiếng anh cho tất cả các quận phường trên địa bàn Hà Nội.

Khi bạn cần gia sư tiếng anh lớp 8, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: