Gia sư tiếng anh Thương Mại : Sinh viên GIỎI đại học Thương Mai

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Ngày nay tiếng anh thương mại đang được rất nhiều người đi làm quan tâm. Học tiếng anh bây giờ không còn chỉ là đáp ứng nhu cầu đọc, viết giao tiếp thông thường nữa, mà còn đi sâu vào từng lĩnh vực thương mại, kinh tế, công nghệ.. Chính vì vậy, nhu cầu gia sư tiếng anh thương mại cũng ngày càng cao dần cả về chất và lượng.

Thông thường những người tìm đến dịch vụ này đều là những người đang và sắp sửa đi làm hay sinh viên khối ngành kinh tế hoặc một số đối tượng khác. Học tiếng anh thương mại sẽ là yếu tố quan trọng cho một hành trang hoàn hảo để bước vào cánh cổng của các công ty lớn.

Việc học tiếng anh tại trường, hay các lò ôn đông đúc sẽ khiến bạn khó tiếp thu. Bên cạnh đó, chỉ học mà không được thực hành cũng sẽ là thiếu sót. Hay công việc ngập đầu, những chuyến công tác dài ngày cũng khiến bạn khó tập trung và dễ sinh ra chán nản. Để giải tỏa khó khăn này, tốt nhất bạn nên tìm một gia sư tiếng anh thương mại để có kết quả học tập tốt hơn.


Gia sư tiếng anh thương mại

Ưu điểm của hình thức này đó là:

Bạn được học tiếng anh với những thầy cô, sinh viên có kinh nghiệm chuyên ngành tiếng anh thương mại. Họ là những người không chỉ chuyên sâu giỏi ngoại ngữ mà còn có kiến thức kinh tế, thương mại. 

Với những trải nghiệm thực tế công việc, nên vốn từ vựng thuật ngữ kinh tế đa dạng. gia sư dạy tiếng anh sẽ mang đến những phương pháp học mới mẻ, không nhàm chán. Học đi đôi với hành, vừa học lý thuyết vừa giao tiếp nghe nói tương tác qua lại. Chính vì vậy trong thời gian ngắn, học viên sẽ được rèn luyện cả ngữ pháp lẫn kỹ năng giao tiếp từ đó tự tin hơn trong những buổi phỏng vấn hay các tình huống đòi hỏi phải đối đáp ngoại ngữ chuyên ngành.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn hình thức này giúp bạn có thể sắp xếp lịch học một cách thoải mái nhất để không ảnh hưởng đến công việc hay mất thời gian.


Gia sư tiếng anh thương mại giỏi

Học tiếng anh thương mại là không hề khó, nếu bạn thực sự có quyết tâm và có một gia sư hướng dẫn chỉ đường cho bạn. Tăng cường học từ vựng tiếng anh thương mại, tìm kiếm và lựa chọn phương pháp phù hợp cũng như thường xuyên giao tiếp sẽ là những cách rất tốt để bạn tiến bộ lên mỗi ngày. Giờ đây những hợp đồng kinh tế, email hay những buổi ký kết làm việc với đối tác nước ngoài sẽ trở nên đơn giản và bạn sẽ có phong thái tự nhiên, chuyên nghiệp dễ gây ấn tượng với sếp hay đồng nghiệp.

Bạn cần tìm gia sư tiếng anh thương mại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0979 481 988 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: