Gia sư tiếng anh lớp 4 tốt nhất Hà Nội

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Mùa hè đã qua và một năm học mới lại đến. Con bạn đang bắt đầu với những kiến thức tiếng anh mới mẻ của lớp 4. Hãy tìm ngay một gia sư tiếng anh lớp 4 cho trẻ tại nhà để giúp các bậc phụ huynh sát sao kèm cặp cho bé học tập tốt.

Tiếng anh ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Học tập tốt tiếng anh ngay từ nhỏ sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này. Theo các chuyên gia, trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ càng sớm thì càng tốt và thời điểm lớp 4 là thích hợp để tìm ngay một gia sư tiếng anh chuyên môn giỏi để kèm cặp bé.


Gia sư tiếng anh lớp 4 tốt nhất Hà Nội

Vì sao cần gia sư tiếng anh lớp 4

Chương trình tiếng anh lớp 4 có rất nhiều sự thay đổi so với lớp 1, 2, 3. Đây là bước chuyển quan trọng để các em bước vào chương trình học lớp 5 thuận lợi. Nếu như các lớp nhỏ trước, trẻ chỉ cần học vài câu chào hỏi, giao tiếp, ngữ pháp đơn giản. Thì qua lớp 4, học sinh sẽ phải học và phân tích sâu hơn, học từ vựng tiếng anh nhiều hơn và ngữ pháp cũng sẽ khó hơn trước.

Một gia sư tiếng anh lớp 4 sẽ vừa giúp trẻ lấy nhanh lại kiến thức lớp 3 sau thời gian dài nghỉ hè. Bắt đầu lên phương pháp giúp bé làm quen kiến thức của tiếng anh lớp 4. Bên cạnh đó, còn tăng cường vốn từ vựng và rèn luyện các bài tập nâng cao cho những kỳ thi quan trọng. Học sinh và giáo viên sẽ thường xuyên trao đổi, thực hành nghe nói để các em tự tin và đối đáp nhanh hơn.

Trung tâm Gia Sư Hà nội Giỏi hiện đang cung cấp dịch vụ gia sư cho tất cả các cấp học trong đó có gia sư tiếng anh lớp 4. Đến với trung tâm, phụ huynh có thể yên tâm rằng còn em mình được rèn luyện học tập trong một môi trường tốt nhất với giáo viên chất lương nhất. Các em sẽ được giáo viên kèm cặp từng vấn đề nhỏ cũng như rèn luyện tư duy nhanh nhạy


Gia sư tiếng anh tại Trung Tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi

Những lý do nên chọn gia sư của trung tâm

+ Trung tâm có một đội ngũ gia sư được tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng. Các giáo viên và sinh viên đều có trình độ tiếng anh giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và khả năng nắm bắt nhanh tâm lý trẻ.

+ Các giao viên mang đến những phương pháp dạy học hay, giáo trình luôn bám sát chương trình SGK cũng như các chương trình đào tạo quốc tế.

+ Hệ thống tài liệu, trang thiết bị đầy đủ cho việc học.

+ Nhiều mức học phí hợp lý mang đến nhiều sự lựa cho phụ huynh.

Gia Sư Hà Nội Giỏi từ lâu đã được các bậc cha mẹ xem là địa chỉ tin cậy để gửi gắm con cái. Bạn đang tìm gia sư tiếng anh lớp 4, hãy liên hệ ngay với trung tâm để tìm được gia sư tiếng anh tốt nhất.

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: