Gia sư tiếng anh cấp 1 giàu kinh nghiệm tại Hà Nội

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Tiếng anh là ngôn ngữ hiện rất phổ biến trên toàn thế giới, được coi là ngôn ngữ thứ 2 của mỗi quốc gia. Không những vậy, học tốt tiếng anh cũng như trò chuyện lưu loát sẽ rất giúp ích cho các em khi lựa chọn công việc sau này. Do đó, ngay từ bậc tiểu học, rất nhiều phụ huynh đã tìm cho con em mình gia sư tiếng anh cấp 1 với mong muốn tạo nền tảng vững chắc cho bé phát triển sau này.

Phụ huynh lo lắng tìm gia sư tiếng anh cấp 1 cho bé

Ngày càng nhiều trung tâm gia sư mọc lên khiến bạn băn khoăn trong việc tìm gia sư tiếng anh cấp 1 giàu kinh nghiệm cho con em mình. Theo các giáo sư tiếng anh bản địa, tìm gia sư tiếng anh cấp 1 dạy tốt phải đảm bảo các tiêu chí sau:

- Gia sư giỏi tiếng anh cấp 1 phải có bằng cấp về trình độ chuyên môn cũng như có giấy chứng nhận được đào tạo bài bản về khóa đào tạo giáo viên tiếng anh tiểu học.

Tuyển gia sư tiếng anh cấp 1 ngoài bằng cấp còn cần phải có lòng yêu nghề

- Ngoài ra, gia sư tiếng anh cấp 1 phải có lòng yêu nghề, có tâm huyết và đặc biệt là yêu thương trẻ.

- Có kinh nghiệm dạy trẻ cấp 1 bởi lứa tuổi này các bé vẫn chưa thoát khỏi tính ham chơi, khi học sẽ mất tập trung. Do đó, để đảm bảo chất lượng học tập tốt, gia sư tiếng anh tiểu học phải có giáo án dạy học hợp lý, tạo được không gian học tập thoải mái để các bé tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Được đánh giá là một trong những trung tâm gia sư cung cấp đội ngũ giáo viên tiếng anh chất lượng, Hà Nội Giỏi trở thành địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh muốn gửi gắm con em mình.

Gia sư tại Hà Nội Giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi quy tụ đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy học. Khi đến với Hà Nội Giỏi, giáo viên sẽ giúp các bé nắm vững kiến thức cơ bản, tạo tư duy phản ứng nhanh nhạy, giao tiếp tốt thông qua những buổi thực hành, đối đáp các vấn đề, thắc mắc của các em trong cuộc sống.

Bảng giá gia sư tiếng anh tại trung tâm Hà Nội Giỏi

Ngoài ra, tại trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi, chi phí học tập phù hợp với khả năng kinh tế của đa số các bậc phụ huynh. Trung tâm sẽ có chính sách ưu đãi đối với những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nếu thực sự muốn cho con em mình học để nâng cao kiến thức tại đây.


Để biết thêm chi tiết về gia sư tiếng anh cấp 1 giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, phụ huynh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai


Tags: