Tìm hiểu gia sư tiếng anh là gì, Gia sư tiếng anh học phí bao nhiêu ?

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bạn là phụ huynh đang mong muốn tìm gia sư tiếng anh dạy kèm cho con để nâng cao thành tích học tập. Bạn đang đi học hay đi làm muốn học thêm tiếng anh để phục vụ cho công việc. Gia sư tiếng anh sẽ giúp bạn điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem gia sư tiếng anh là gì? Gia sư tiếng anh học phí bao nhiêu một buổi ? để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về hình thức này.

Gia sư tiếng anh là gì?

Có lẽ chỉ cần nghe đến tên bạn cũng đã hiểu rõ phần nào, gia sư tiếng anh là hình thức dạy kèm  tiếng anh tại nhà, 1 giáo viên kèm cho 1 trò hoặc một nhóm học viên. Đây là một mô hình học tập được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả khá cao mà giá một buổi gia sư tiếng anh lại khá phải chăng. Bởi so với học trên trường, các thầy cô chỉ dày lướt bài cho kịp giáo án, khiến các học sinh đôi lúc không theo kịp bài và dẫn tới không hiểu chán học. Còn đối với đến các trung tâm, tập trung đến hơn 100 người trong 1 lớp vừa chật chội vừa nóng bức liệu bạn có tiếp thu được hết bài giảng của thầy cô.

Với hình thức gia sư tiếng anh sẽ thật sự phù hợp để học viên có thể thoải mái chia sẻ những khúc mắc, và được truyền đạt những bí quyết, cách học hay mang lại những kiến thức tiếng anh bổ ích cho người học.


Gia sư tiếng anh tại nhà 

Gia sư tiếng anh học phí bao nhiêu một buổi ?

Bạn biết về hình thức gia sư tiếng anh là gì? Nhưng lại lo lắng liệu chỉ trong 1 tuần học có vài buổi mà mỗi buổi học chỉ kéo dài  1 đến 2 tiếng, bạn có tiếp thu và nhớ được kiến thức, hay gia sư tiếng anh bao nhiêu tiền? Có đắt không. Câu trả lời là gia sư tiếng anh tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và chi phí lại khá rẻ.

Khi giáo viên đến dạy, giáo viên sẽ kiểm tra trình độ và mong muốn của học sinh từ đó lên phương pháp dạy và tiếp cận cho từng đối tượng.  

Ví dụ, Nếu là học sinh đang theo học cấp 1, cấp 2, cấp 3, giáo viên sẽ giúp học sinh hoàn thành tất cả các bài tập về nhà. Theo dõi sát sao việc học và tiến bộ của các em. Bên cạnh đó, cho các em làm thêm các bài tập nâng cao và cách học tiếng anh hiệu quả.

Nếu dạy cho các học viên đã đi làm, mong muốn nâng cao trình độ giao tiếp để thăng tiến trong công việc, thì ngoài hướng dẫn làm bài tập, nâng cao vốn từ vựng, các giáo viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp và thi phỏng vấn để giúp bạn tự tin hơn khi làm việc hay thi vào trong các môi trường công ty nước ngoài cạnh tranh.


Gia sư tiếng anh bao nhiêu tiền một buổi tại Hà Nội

Thông thường, gia sư tiếng anh bao nhiêu tiền một buổi sẽ phụ thuộc vào trình độ của giáo viên đến dạy. Và thường mức giá cũng không quá cao, dao đồng từ hơn 100.000đ đến vài trăm nghìn động một buổi.

Với những chia sẻ trên của trung tâm Gia Sư Hà Nội Giỏi, hi vọng bạn đã giải đáp được những thắc mắc về gia sư tiếng anh cũng như học phí gia sư tiếng anh tại nhà. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những hành trang kiến thức tiếng anh đầy đủ để khởi đầu cho sự thành công sau này của bạn.

Tham khảo bảng học phí gia sư tiếng anh tại nhà



Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai
Tags: