Bật mí cách dạy con học giỏi tiếng anh cho các bậc phụ huynh tại Hà Nội

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tiếng anh là một bộ môn rất quan trọng không chỉ trong chương trình học mà còn giúp ích rất nhiều cho cuộc sống sau này. Chính vì vậy, hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình học tốt anh ngữ. Xin chia sẻ với các bậc phụ huynh cách dạy con học giỏi tiếng anh nhanh chóng nhé!.

1. Cách dạy con học giỏi tiếng anh bằng việc cho trẻ dùng từ điển hình ảnh

Cách dạy con học tiếng anh bằng từ điển hình ảnh

Hình ảnh sẽ đi vào trí nhớ dễ dàng hơn. Vì thế, cách dạy con học giỏi tiếng anh là bạn hãy mua cho trẻ một cuốn từ điển tiếng Anh bằng tranh để trẻ dùng ở nhà. Với sự hứng thú với cuốn từ điển trẻ sẽ tự học mà không cần bố mẹ nhắc nhở.

2. Cách dạy con học giỏi tiếng anh bằng trò chơi

Cách dạy con học tiếng Anh thông qua trò chơi là phương pháp dạy học đang được rất nhiều các bà mẹ áp dụng hiện nay. Sự kết hợp âm nhạc trong các trò chơi cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để giúp con có được sự ấn tượng với bài học.

Cách dạy con học tiếng anh thông qua trò chơi

3. Nghe tiếng anh là cách dạy con học hiệu quả nhất

Nghe là một bước đi quan trọng để làm quen với một ngôn ngữ mới. Bạn có thể hướng dẫn con nghe dù con không hiểu đoạn băng đó nói gì. Sẽ phải mất thời gian để bé có thể nghe hiểu nhưng nếu không có bước đi này, con bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong việc hình thành kỹ năng nghe. Tuy nhiên, khi con bạn đã làm quen được với phương pháp này sẽ giúp bé tiến bộ rất nhanh chóng đấy nhé!.

4. Dạy con học từ vựng tiếng anh từ cuộc sống

Dạy con học tiếng anh thông qua từ điển cuộc sống

Những vật dụng gia đình, các đồ chơi, mọi loài vật… trẻ thường xuyên tiếp xúc hoặc nhìn ngắm có thể trở thành một kho từ điển tranh đầy sống động để trẻ ghi nhớ các từ vựng. Do đó, cách dạy con học tiếng anh là bố mẹ hãy hướng cho trẻ tận dụng các nguồn “tài liệu” này.

5. Cách dạy con học tiếng anh bằng giao tiếp

Muốn con có thể nói được tiếng Anh tốt, bạn phải giúp con trao đổi thông các các cuộc nói chuyện bằng tiếng anh. Hãy dành ra ít phút trong tuần để con có cơ hội nói chuyện với bố mẹ bằng tiếng Anh.

Tìm gia sư tiếng anh sẽ giúp con em tiến bộ nhanh hơn

Trên đây là cách dạy con học tiếng anh toán mà phụ huynh có thể tham khảo. Nếu không có nhiều thời gian dành cho việc dạy con học thì các bậc cha mẹ nên tìm gia sư để các bé không bị gián đoạn kiến thức. Hiện nay Hà Nội Giỏi là trung tâm gia sư với đội ngũ gia sư tiếng anh uy tín chắc chắn sẽ giúp con em bạn tiến bộ nhanh chóng. 


Để được tư vấn thêm về cách dạy con học giỏi tiếng anh hay muốn biết thêm chi tiết về gia sư tiếng anh, phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:


Cô Hường : 0979 481 988 - 0914.838.068
Email : giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai


Tags:
,